Wednesday 3 July 2013

உணவு விருப்பைத் தூண்டக்கூடிய வகையில் அழகாக வெட்டி அடுக்கப்பட்ட கரட் துண்டுகள்.

இது என்னுடைய சொந்த்தக் கற்பனை அல்ல.  என் மகளின் பாடசாலையில் பெற்றோர், ஆசிரியர், மாணவர் ஒருங்குகூடல் விழா ஒன்றிற்காகச் சென்றிருந்தபோது கண்டது.  பார்த்த மாத்திரத்திலேயே பிடித்துப் போய்விட்டது.  பிறகு என்ன, வீடு வந்ததும் அதே விதமாகவே செய்து பார்த்தேன்.  நல்ல பலன் கிடைத்தது.  இபோதெல்லாம் அடிக்கடி என் சாப்பாட்டு மேசையில் இந்தக் கரட் துண்டுகள் முக்கிய இடம் பிடிக்கின்றன.  சத்துணவுக்கு சத்துணவும் ஆகிற்று மேசை அலங்காரத்துக்கு மேசை அலங்காரமும் ஆகிற்று.

எல்லா அம்மாக்களும் போலவே என்னுடைய பெரும் பொளுதும் சமையலறையில் தான் கழிகின்றது.  என் பிள்ளைகள் எனக்கு ஏதாவது கதை சொல்ல வேண்டும் என்றாலும், என்னிடம் ஏதாவது கேட்க வேண்டும் என்றாலும் சமையலறைக்குத்தான் வரவேண்டும்.  அப்படி சமையலறைக்கு வரும் போதெல்லாம் அவர்களை அறியாமல் இந்தக் கரட் துண்டுகள் அவர்கள் வாயில் நுழைவதை நான் அவதானித்திருக்கின்றேன்.  கூடவே அவர்களுடைய நண்பர்களும் இருந்தால் போதும்.  உள்ளே செல்லும் கரட் துண்டுகளின் அளவு அதிகரிக்கத்தான் செய்கின்றது.  முயற்ச்சித்துப் பாருங்களேன், நண்பர்களே!

4 comments:

  1. நல்லாயிருக்கு

    ReplyDelete
  2. அழகா இருக்குங்க... வாழ்த்துக்கள்...

    ReplyDelete
    Replies
    1. உங்கள் குறிப்பைப் பார்தபோது வாய்விட்டுச் சிரித்தேன்.

      Delete